Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tân Hoa khôi Nữ sinh Duyên dáng sợ hãi khi thi xử sự

Dân trí Dù rằng là người có phần giải đáp ứng xử được cho kém nhất trong số 5 thí sinh lọt vào vòng thi xử sự, nhưng thí sinh Đặng Thị Thu Hồng lại là người đăng quang quẻ ngôi vị cao nhất khiến đa dạng người cảm thấy bất thần.
 >> Vẻ đẹp thí sinh lọt vào Bình thường kết Nữ sinh VN duyên dáng 2016

Tối qua (10/12), đêm chung kết xếp hạng cuộc tranh tài Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 đã diễn ra tại rạp hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh).

Khởi đầu đêm chung kết xếp hạng, 30 thí sinh lý tưởng nhất thể hiện phần đồng diễn với y phục áo dài xanh, biểu trưng của bạn teen Việt Nam khá ấn tượng, trẻ trung. Các thí sinh đã có phần thuyết trình flashmob đầy phấn chấn.

Sau tiết mục mở đầu, 30 thí sinh bước tham gia phần thi đầu tiên là Bộ cánh áo dài truyền thống.

Các thí sinh thể hiện sự tự tin của mình trong phần thi này.
Các thí sinh biểu hiện sự tự tín của bản thân mình trong phần thi này.
30 thí sinh trong tà áo dài nền nã, thể hiện những bước đi uyển chuyển, duyên dáng trên nền nhạc ca khúc Dáng em lụa là do nhóm Ayor biểu diễn.
30 thí sinh trong tà áo dài nền nã, bộc lộ những bước đi uyển chuyển, duyên dáng trên nền nhạc ca khúc "Dáng em lụa là" do lực lượng Ayor biểu diễn.

Sau phần thi trước tiên, các thí sinh bước sang phần thi Bộ cánh dạ hội. Các người đẹp biểu thị sự nổi bật của bản thân mình trong những bộ dạ hội hấp dẫn và được các người mẫu nam dìu bước trên sân khấu.

mos5755-1481417609931

Được huấn luyện catwalk khá chu đáo nên các thí sinh tự tin trong từng bước đi trên sân khấu
Được đào tạo catwalk khá cẩn thận nên các thí sinh tự tin trong từng bước đi trên sàn diễn

Trước khi bước vào vòng chọn lựa top 5 để bước tiếp tham gia vòng thi ứng xử, BTC đã trao các giải phụ được chọn ra từ top 30.

Nữ sinh viên tài năng - Hoàng Hậu Phương Đông, cô gái này cũng đã thể hiện tài năng của mình trên sân khấu trong tiết mục biểu diễn đàn guitar
Nữ sinh viên khả năng - Hoàng Hậu Phương Đông, cô gái này cũng đã biểu thị kỹ năng của bản thân mình trên sàn diễn trong tiết mục trình diễn lũ guitar
Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất thuộc về Lê Thị Thúy Vi
Nữ sinh viên được đánh giá phổ thông nhất thuộc về Lê Thị Thúy Vi
Nữ sinh viên thân thiện - Ngô Thị Mai Phương
Nữ sinh viên thân mật - Ngô Thị Mai Phương
Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh thuộc về Nguyễn Phương Hoa
Nữ học sinh hùng biện tiếng Anh thuộc về Nguyễn Phương Hoa
Nữ sinh viên mặc áo dài đẹp nhất trao cho Tạ Huyền My
Nữ học sinh mặc áo dài đẹp nhất trao cho Tạ Huyền My

Chương trình còn có sự nhập cuộc biểu diễn của các ca sĩ Đông Nhi, đội ngũ MTV, Hòa Minzy, Soobin Hoàng Sơn... với những tiết mục hiện đại, tấp nập.

Ca sĩ Đông Nhi sôi động cùng vũ đoàn trên sân khấu
Ca sĩ Đông Nhi nhộn nhịp cùng vũ đoàn trên sàn diễn
Nhóm MTV
Lực lượng MTV
Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn

Sau hai phần thuyết trình đầy thú vị của Soobin Hoàng Sơn và Đông Nhi, ban giám khảo đã chọn lựa ra top 5 bước vào phần thi xử sự.

5 người đẹp lọt vào vòng thi ứng xử gồm: Tạ Huyền My, Đặng Thị Thu Hồng, Tôn Hồng Hoa, Hoàng Hậu Phương Đông và Ngô Thị Mai Phương.
5 người đẹp lọt vào vòng thi xử sự gồm: Tạ Huyền My, Đặng Thị Thu Hồng, Tôn Hồng Hoa, Hoàng Hậu Phương Đông và Ngô Thị Mai Phương.

Trong số 5 thí sinh trải qua phần thi ứng xử, Đặng Thị Thu Hồng là thí sinh có phần trả lời lúng túng nhất. Cô nhận được thắc mắc từ diễn viên Chi Bảo : "Ví như được thay đổi một vấn đề ở dĩ vãng, bạn đổi mới nhân tố gì?".

Thu Hồng đã không tư vấn lưu loát, phải nhờ người theo dõi vỗ tay cũ rích vũ, cô mới xong xuôi phần thi này với câu giải đáp: "Theo quan điểm của em, sống là phải nhân thức hướng tới mai sau. Ví như muốn đổi mới, em muốn thay đổi hiện tại để hướng đến tương lai, muốn sống tốt hơn, có lợi hơn".

Kết quả thông thường cuộc, thí sinh Đặng Thị Thu Hồng đến từ Trường cao đẳng Thương mại Đà Nẵng đã giành giải Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016. Á khôi 1 thuộc về thí sinh Ngô Thị Mai Phương và Á khôi 2 được trao cho thí sinh Tôn Hồng Hoa.

Đặng Thị Thu Hồng sinh năm 1997 và hiện là sinh viên khoa Quản trị Du lịch Khách sạn, trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng chính thức trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa khôi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”
Đặng Thị Thu Hồng sinh năm 1997 và hiện là học sinh khoa Quản trị Du lịch Nơi nghỉ ngơi, trường Cao đẳng Thương nghiệp Đà Nẵng chính thức trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa khôi “Nữ học sinh Việt Nam duyên dáng 2016”
 Ngô Thị Mai Phương (SBD 173), nữ sinh viên đến từ trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG Hà Nội, đoạt giải Á khôi 1.

Ngô Thị Mai Phương (SBD 173), nữ sinh viên tới từ trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG Thủ đô, đoạt giải Á khôi 1.

Tôn Hồng Hoa (SBD 764)- sinh viên trường Đại học Văn Hiến Tp.Hồ Chí Minh đã đoạt giải Á khôi 2.
Tôn Hồng Hoa (SBD 764)- sinh viên trường Đại học Văn Hiến Tp.Hồ Chí Minh đã đoạt giải Á khôi 2.
 Với chiến thắng này, Hoa khôi sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện Hoa khôi; Á khôi 1 sẽ được nhận 100 triệu đồng; Á khôi 2 sẽ nhận 50 triệu đồng cùng quà tặng từ nhà tài trợ. 3 thí sinh đoạt giải cao nhất sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, ra thăm Trường Sa năm 2017.

Với thành công này, Hoa khôi sẽ kiếm được giải thưởng trị giá 200 triệu tiền việt tiền mặt cùng vương miện Hoa khôi; Á khôi 1 sẽ được nhận 100 triệu tiền việt; Á khôi 2 sẽ kiếm được 50 triệu tiền việt cùng quà tặng trong khoảng nhà tài trợ. 3 thí sinh đoạt giải cao nhất sẽ được tham gia Hành trình Tuổi xanh vì biển đảo quê hương, ra thăm Trường Sa năm 2017.

Đương nhiên, với kết quả này, hầu hết người thắc bận bịu bởi phần thi xử sự là nội dung cần thiết để chọn lựa ra thí sinh xứng đáng nhất trong số 5 thí sinh sau cùng cho chiếc Vương miện song nhường như tân Hoa khôi lại không chưa biểu lộ được nhân tố đó.

Ngay sau khi đêm trao giải có kết quả, top 3 thí sinh đoạt giải cao nhất đã có cuộc chạm chán tin báo và truyền thông. Trong buổi gặp mặt này, phổ thông thắc bận rộn đã gửi tới ban tổ chức (BTC) về kết quả chung cuộc. Thế nhưng, BTC chỉ trả lời rằng họ tin yêu tham gia BGK của cuộc tranh tài đã có những chọn lựa của riêng mình.

Top 3 gặp gỡ báo chí sau đêm chung kết
Top 3 gặp tạp chí sau đêm thông thường kết

Về phần giải đáp trong buổi chạm mặt ngắn này, Đặng Thị Thu Hồng cũng biểu hiện sự lo lắng của mình, phần lớn các thắc mắc được đặt ra người đẹp đều trả lời không được toàn vẹn. Thậm chí khi được yêu cầu nêu lợi thế của bạn dạng thân thì Tân hoa khôi Nữ học sinh vietnam duyên dáng 2016 cũng không thể tư vấn, và Á khôi 1 đã tư vấn thay khi đưa ra lời kiếm được xét về Tân Hoa khôi!

Băng Châu

Ảnh: BTC

Tag :Hội Sinh viên Việt Nam, người mẫu nam, nữ sinh viên duyên dáng việt nam 2016, đặng thị thu hồng, đêm tầm thường kết, thi xử sự, gây tranh cãi

Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: