Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Sau màn ái ân điên cuồng tôi cố tình bỏ lại 500 ngàn trên giường để thử lòng bạn gái, nào ngờ...

Tôi năm nay 28 tuổi, dù còn trẻ nhưng tôi khá thành công sớm trong sự nghiệp. Phổ quát người vẫn nghĩ mẫu đại trượng phu đạt được mục tiêu như tôi thì thể nào cũng chọn mấy cô chân dài, xinh đẹp để khiến bạn gái. Vậy nhưng trái ngược điều đó thì tôi lại có quan điểm khác, vấn đề tôi cần ở một người thiếu nữ đó chính là sự chung tình và ngoan ngoan. Không nhất quyết cô ấy phải là gái nhà giàu hay có học thứ hơn người..Và rồi sau bao lăm lâu tìm kiếm thì sau cuối tôi cũng chạm chán được Liên, cô ấy là mẫu con gái giản dị và con nhà lành chính hiệu.

Tôi yêu Liên vì những nét cữ chỉ trong sạch cũng như nhân hậu thục của em…chứ chưa bao giờ có nghĩ yêu gái ngoan vì say mê hố trinh tiết. Nếu yêu được một cô gái còn trong sạch thì dĩ nhiên đối với nam nhi mà nói thì đó là niềm hạnh phúc vô bờ, nhưng giả dụ người con gái mình yêu không còn nguyên lành thì tôi vẫn vui tươi hài lòng…miễn em không lừa lật tôi. Trong suốt thời điểm yêu tôi cũng có ham muốn nhưng sau mấy lần gạ gẫm em đều nói giữ gìn đến đêm tân hôn. Lúc đó tôi vui vẻ lắm…vì em có nghĩ suy như vậy chứng tỏ em là người biết nghĩ suy và tôi không cần phải lúng túng vấn đề gì cả.

tinh-yeu-blogtamsuvn-19

( ảnh minh họa )

Chúng tôi yêu nhau trong trắng tương tự…vì cũng xác định tiến tới hôn nhân nên sau mấy bốn tuần yêu tôi quyết định đưa em về công bố cha mẹ để xin ngày cưới hỏi. Lúc tôi ngỏ ý muốn cưới Liên về khiến hoàng hậu em đã vui vẻ vô hạn. Và rồi trong giấy phút đó em bẽn lẽn ôm hôn tôi rồi thủ thỉ.

- Em…tự nguyện hiến dâng hết cho anh đấy…

- Em đang nói thật đấy ạ…Không hề em bảo sẽ giữ cho đêm tân hôn cơ mà.

- Đấy là em lo âu anh sẽ ruồng bỏ em…chứ bây chừ chúng chính mình gần cưới nhau rồi nên em cho anh hết. Anh nhất quyết phải kính yêu em đấy…em chỉ có bản thân mình anh thôi.

Thấy Liên ngọt ngào như vậy mà tôi sướng điên người, dù sao thì tôi cũng sẽ cưới em nên xem như chúng tôi tân hôn sớm với nhau. Nghĩ tương tự nên tôi quyết định chở Liên tham gia nhà nghỉ gần nhất…đóng cửa nhà nghỉ lại tôi vẫn đinh ninh phải dạy phong độ ” chuyện ấy” cho bạn gái. Nào ngờ sau 15 phút chuẩn bị Liên bước ra từ nhà tắm với bộ váy nhì dây hấp dẫn và những động tác khiêu gợi khiến tôi cực kì mê man. Lúc đó tôi cũng không hề suy nghĩ gì..chỉ cho rằng Liên đang cố gắng làm tôi cảm thấy thỏa mãn nhất.

Quả thực Liên làm cho tôi đi từ quá bất ngờ này đến không thể tinh được khác, bề ngoài nhìn em thơ ngây trong sáng nhưng lúc ở trên giường em vô cùng thuần thục. Thế nên nếu như chơi nhận ra giọt máu ấy thấm ga giường thì có lẽ tôi vẫn nghĩ là Liên lừa dối chính mình. Sau 2 tiếng hì hục hưởng ” cái ngàn quà” tôi khoái trá ủ ấp em vào lòng an ủi…Nhìn Liên ngủ ngon trong vòng tay mà tôi hạnh phúc vô hạn…thật không tưởng vì ở độ tuổi này tôi vẫn có thể cưới được một cô thê thiếp còn trinh.

Có nhẽ mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp tương tự cho tới khi tôi và Liên tổ chức đám cưới, vậy nhưng chẳng hiểu sao trong lúc ngắm nhìn bạn gái ngủ thì tôi lại nảy sinh ra ý nghĩ Liên đang lừa dối chính mình…và suy đi tính lại tôi quyết định thử lòng Liên vì thà một lần cho rõ mọi chuyện còn hơn là cứ thấp thoảng suốt những tháng ngày còn lại. Dường như Liên đang ngủ thì tôi cố ý bỏ tờ 500 ngàn trên giường rồi nấp trong nhà tắm chờ kết quả.

Được một lúc khi Liên tỉnh dậy không thấy tôi đâu thì cô ấy hốt hoảng cực kì, cầm tờ 500 ngàn trên tay cô ấy gào khóc nức nở. Thú thực là lúc đó tôi định bụng lao ra vì nghĩ chính mình đã trách nhầm em…ai ngờ đúng lúc ấy tôi điếng người khi thấy em vén váy lôi tuột cái thứ dơ nhớp ấy ra rồi bấm số gọi điện cho cô bạn thân.

- Cứ tưởng mọi chuyện trơn người nào dè bị lão ta phát xuất hiện rồi mày ạ. Tao đã giả nai đến thế rồi mà lão ta vẫn phát sinh ra…thế là mất toi mấy trăm bạc mua màng trinh giả rồi…cũng may là còn vớt vát được 500 ngàn không thì coi như không mất trắng.

ngat1-blogtamsuvn1

( ảnh minh họa )

Nghe được những lời nói đó là chân tay tôi run lẩy bẩy không đứng vững, thì ra bấy lâu Liên trong trắng..ngoan nhân từ đều là giả tạo. Tôi thật sự không thể tin nổi tại sao em lại phải lừa dối tôi như vậy…nếu như em có dĩ vãng thì chỉ cần nói em không còn trinh nguyên. Nhưng đằng này em coi tôi như thằng ngốc không hề hay nhân thức gì…

Trong lúc em đang vội mặc lại quần áo thì tôi bước ra bỏ ra hẳn cho em 2 cái tát rồi tuyên bố tuyến đường người nào nấy đi.

- Anh…chẳng phải anh đã bỏ đi rồi sao.

- Cũng may là tôi chưa đi…ví như không thì đã bỏ dở phần kịch hay. Cô đúng là loại thiếu nữ hẹn hạ…

- Em xin anh…để em giải thích…vì em quá yêu anh nên mới phải làm như vậy…

- Thôi đi…cô nghĩ hiện thời cô vẫn còn lòng dạ nói dỗi nữa sao. Xin cô hãy giữ chút tự trọng đi…Để ít ta tôi cũng cảm thấy cô là loài người.

Nói rồi tôi bước đi để mặc cho Liên vật vã than khóc…chính tôi cũng âu sầu. Vì tôi yêu Liên tất cả…nhưng việc cô ấy khiến thì thật sự tôi không thể nào dung tha thêm được nữa.. Đúng là tâm thuật thanh nữ thật không biết đâu mà đoán trước được, thứ bản thân nhận ra trước mắt nhiều lúc chỉ toàn giả dối.

An Vy / Thể thao Thị trấn hội


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: