Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Phương Thanh tiết lộ Minh Thuận mất vì bị fan hại bùa ngải?

Phương pháp đây ít phút, ca sĩ Phương Thanh gây xôn xang dư luận khi chia sớt trên trang tư nhân về chuyện Minh Thuận liên tiếp 'về báo mộng' cho cô. Theo đó, sau 45 ngày mất, tới tròn 100 ngày... nam ca sĩ luôn 'gửi gấm' cho người bạn thân nhiều tâm nguyện và "sự thực". Các câu chuyện linh tính của Phương Thanh khiến cho khán giả không khỏi rùng chính mình.

Phương Thanh san sẻ chuyện linh tính trên trang tư nhân khiến cho khách hàng nào cũng rùng mình.

Nguyên văn chia sớt của Phương Thanh:

"Sau 45 ngày của anh, được sự báo mộng và linh tính chỉ dẫn Chanh cùng thầy về nhà anh, tậu ra được 2 cái này: bùa Thái (khiến cho bằng bông gòn nhét trong búp bê) và hình nhân (được đào ở duới gốc cây cảnh ngay cửa sổ). Anh nói anh bị ếm.

Và còn 1 con búp bê nữa trong đó có đồ trấn ếm anh nhưng mua mãi chưa được.

Có sự chứng kiến của gần như người trong nhà, có người khóc thét vì chính tay họ đào ra hình nhân dưới gốc cây cảnh.

Hôm kia 98 ngày khi đang đi show Nha trang anh lại về nói rằng ráng tìm ra con búp bê, anh bị là do bị chơi, gài theo kiểu fan ruột thân quen tặng vàng rồi đem vào nhà (xin lỗi fan chân chính nhé) cái này chơi chiêu hơi cao ảnh huởng đến fan.  Bữa nay 100 ngày Chanh về tìm tiếp. 

Vì anh nói anh rất lạnh.

Tim được con búp bê đó anh mới tham gia nhà được. Sorry công chúng, Chanh tuân theo ý của anh.

Anh cho Chanh biết tên người khiến cho chuyện này và người cầm vào nhà, nhưng xin phép không nói ra trên Facebook. Biết anh cũng bị 1 nghiệp như vầy là được rồi.

Các bạn ơi, trái đất tà âm mạnh lắm đấy, cẩn thận dự phòng đừng quá tin người mang nghiệp tham gia thân. Nếu không gặp được người nhiều năm kinh nghiệm linh tính cứu giúp kịp thời coi chừng mực mất mạng".

2 món 'đồ lạ' Phương Thanh kiếm được sau 100 ngày mất của Minh Thuận.

Chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng biến thành trọng điểm lưu ý, hiều fan ái mộ, nghệ sĩ nổi tiếng đã tham gia tỏ ra hoang mang, 'sỡ hãi'...

Nữ ca sĩ còn khuyên người theo dõi nên chú ý trong cuộc sống. "Anh chị em ơi, quả đât tà âm mạnh lắm đấy - cẩn thận ngừa đừng quá tin người mang nghiệp tham gia thân, giả dụ không chạm chán được người nhiều năm kinh nghiệm tâm linh cứu giúp coi chừng mực mất mạng" - Phương Thanh viết.

Các bình luận của dân mạng trước chia sớt của Phương Thanh.

Sau thời gian đấu tranh với căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP HCM), Minh Thuận đã chút hơi thở sau cùng tham gia 8h15 ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi. Sự ra đi của nam ca sĩ kiêm diễn viên tài năng khiến ban bè, người nhà, khán giả mến mộ tiếc 'đứt ruột'.

Dù không xuất hiện trong lễ tang người bạn thân do vướng khóa tu tại Ấn Độ nhưng Phương Thanh khiến dư luận để ý về những san sớt tâm linh trên trang tư nhân. Theo đó, từ khi mất, không ít lần Minh Thuận về báo mộng cho Phương Thanh về các tâm nguyện của anh. Phương pháp đây không lâu, nữ ca sĩ tiếp tục san sẻ về việc 'chạm mặt' người bạn chí cốt phổ quát lần trong mơ.

Cô viết: "Gần 100 ngày, anh về 2 lần. Cách thức đây 4 ngày anh về thấy nét mặt anh vui là vì em đã thực hiện tất cả được hết những gì tâm nguyện anh muốn. Còn bắt em đi tới đi lui coi phim Vệ sĩ Sài gòn đến 2 lần - em nhân thức ý anh muốn như vậy. Sao sáng nay về... thấy anh không cười".

Giọng ca Một thời đã xa cũng tiết lộ lời nhắn nhủ của Minh Thuận tới dân chúng: "Anh dặn chị lâu rồi, em hãy nói mọi người đừng bi thương - đừng lưu luyến - đừng nhớ tiếc nuối nữa mà để anh ra đi. Sáng nay chắc muốn nói với chỉ 1 yếu tố. Chanh nhìn gương mặt anh cảm nhận được, Chanh hiểu vì vấn đề ấy quá thâm thúy".

Hình ảnh cô tới thắp nhang Minh Thuận sau 49 ngày mất.

Trước đây, ngày 6/11, tròn 49 ngày mất của Minh Thuận, Phương Thanh đăng vận chuyển hình ảnh cô tới thắp nhang cho ca nhạc sĩ quá cố hút sự để ý của dư luận. Tất nhiên đó là chú thích: "Trước khi đi hát, qua nhà thăm anh rồi đi hát. Bữa nay 49 ngày của anh, cũng rủ anh đi hát như mọi lần ... Y như lúc anh còn sống...".

Phương pháp đó không lâu, Phương Thanh cũng mách nhỏ sự trùng thích hợp giữa Minh Thuận và "sầu nữ" Út Bạch Lan. Nữ ca sĩ cho hay: "1 kỷ niệm không quên. Anh Minh Thuận và má Út Bạch Lan. Mọi người cùng diễn trong vở cải luơng Kim Vân Kiều. 49 ngày của anh Thuận... Cũng là ngày ra đi của Má. Tình cờ hôm nay có người gửi cho Chanh tấm hình này".

Phương Thanh, Minh Thuận là đôi bạn thân tri kỷ.

Trong một bài phỏng vấn, Phương Thanh mách nhỏ, cô vừa mất đi 4 người nhà trong vòng 45 ngày. Trong đó bao gồm người trong mái nhà và bạn tri kỷ. Dĩ nhiên, thay vì khổ sở, rơi tham gia tuyệt vọng, Phương Thanh luôn nỗ lực cười cợt dù ở bất cứ đâu. Bởi những nỗi đau cực độ là sự thật mà cô chẳng thể né tránh. 

Đến hiện nay, trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, Phương Thanh đã mạnh khỏe và có cái nhìn hăng hái hơn. "Tôi sẽ không khóc nữa, tôi có nuốt nước mắt vào trong và ưng ý sự thật vì chẳng thể giữ mãi người thân bên cạnh bản thân nữa. Bản thân tôi nghĩ nên hoan hỉ trước mọi tin bi hùng dẫu vấn đề đó rất không dễ dàng. Tôi cố thay đổi tư duy và buông bỏ mọi phiền não..." - Phương Thanh phân trần với truyền thông.

Hình như đó, Phương Thanh cũng hạn chế nhắc đa dạng về người đã tạ thế. Thậm chí, việc cô đã làm được những gì cho người thân trước khi mất cũng không muốn chia sẻ thêm quá phổ biến. 


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: