Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Nhị nạn nhân vụ nổ tổ chức kinh doanh giễu cợt phẩm sinh vật học tử trận - Tuổi Trẻ Online

Các nạn nhân được đưa tham gia nhập viện trong trạng thái bỏng nặng - Ảnh: Bệnh viện Hàng quán Rẫy cung ứng

Chiều 7-12, Bệnh viện Siêu thị Rẫy, quận 5 TP.HCM cho nhân thức 2 trong số 4 nạn nhân bị phỏng trong vụ nổ công ty giễu cợt phẩm sinh vật học tại quận Phú Nhuận đã tử vong dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa.

Nhì nạn nhân đã tử vong là anh Tạ Quang đãng Vũ (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, tử trận đêm 6-12) và Nguyễn Văn Hiếu (25 tuổi, ngụ quận Bình Tân, tử vong sáng 7-12).

Thạc sĩ, Chưng sĩ Ngô Đức Hiệp - Trưởng Khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Cơ sở Rẫy cho nhân thức bốn nạn nhân đều được đưa tham gia viện trong tình trạng bị bị phỏng nặng và đều bị phỏng hô hấp.

3 trong số 4 nạn nhân phải đặt dụng cụ hỗ trợ thở cùng lúc các chưng sĩ phải truyền dịch để giảm đau cho cả 4 người.

Hiện trường vụ nổ khiến 4 người bị bỏng - Ảnh: Tâm Đức

Trước đó vào vào 11g ngày 6-12, phổ quát người địa phương trong khu vực nghe tiếng nổ phát ra trong khoảng tầng 4 của căn nhà 5 tầng là Trọng điểm phân phối giễu cợt phẩm sinh học trên đường È Kế Xương, phường 7, quận Phú Nhuận.

Phổ thông người đã sử dụng bình dập lửa mini để chữa cháy và phát hiện 4 thanh niên bị bỏng nặng nên đưa đi cấp cứu.

Ngay trong chiều 6-12, đại diện phòng Pháp chế nhạo dò hỏi, giải quyết về cháy nổ (Cảnh sát PCCC TP.HCM) cho biết công ty đã phối thích hợp cùng công an quận Phú Nhuận khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng can hệ.

“Nhận định lúc đầu có thể do một thành viên trong lực lượng dùng xăng lau chùi nên hơi xăng bốc lên trong phòng kì khôi. Sau đó những người trong phòng bất cẩn sử dụng lửa để hút thuốc làm hơi xăng trong phòng bốc cháy gây ra nổ" - vị này cho biết.

Ngoài ra tập đoàn chức năng còn sắm thấy một vài thiết bị như bật lửa, bao thuốc lá trong căn phòng này.

LÊ PHAN - TÂM ĐỨC

Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: