Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Người yêu bé bỏng sốt hầm hập vẫn liên tiếp đòi chuyện ấy và kín đáo khiến cho tôi rơi nước mắt

Tôi quen Phương rất bất ngờ, trong thời điểm sinh nhật cậu bạn thân, Phương là đồng nghiệp của anh bạn tôi. Hai đứa là nhị kẻ "FA" lạc điệu giữa một đám toàn có đôi có cặp. Đại chúng vui vẻ trêu đùa, vun vào, nào ngờ lại thành đôi thật.

Lúc yêu tôi, Phương vừa ra trường, mới đi làm chưa lâu, cô ấy ít hơn tôi 7 tuổi. Phương trẻ, không khác biệt xinh nhưng có duyên, tâm tính hiền khô, nhu mì, nhưng ăn nói lại vui nhộn, thông minh. Ở canh cô ấy tôi cảm thấy rất vui.

Tôi yêu phổ quát, vỡ và trải đời toàn bộ. Thế nhưng sau những cuộc tình chớp nhoáng, tôi cũng thấy chán và muốn tậu một người để gắn bó dài lâu, và Phương là cô gái tôi muốn khiến nhân tố đó.

Yêu nhau gần 1 năm, tình cảm hai đứa rất tích cực đẹp. Phương người lớn, biết nghĩ, sống đau ra đó, nói phổ biến tôi cảm thấy bản thân rất hên khi yêu em. Cha mẹ tôi cũng quý Phương, gia đình hai bên đã chuyển động, tính ra tết là khiến cho đám cưới.

Chúng tôi đều ở trọ, nên sau khi xác định gắn bó tôi ngỏ ý bảo Phương về sống phổ biến. Cô ấy lưỡng lự một thời gian nhưng sau cũng gật đầu. Tôi muốn ở phổ biến để tiết kiệm chi phí dành làm đám cưới, hơn nữa có vấn đề kiện để mắt nhau hơn.

Từ hồi về sống bình thường, chúng tôi mới vượt rào với nhau. Điều khiến cho tôi bất ngờ là việc cô ấy không còn con gái, tôi không hỏi, cũng không quá cần thiết chuyện ấy, nhưng trước giờ chưa từng thấy Phương kể chuyện đã yêu bạn nào.

Tôi đã rất không thể tinh được vì kỹ năng chăn gối của Phương, cô ấy nhiệt tình, sôi nổi, đam mê. Nhưng không được bao lâu thì tôi thấy hơi chờn, vì cảm giác cô ấy có ý định cao quá, bất kể lúc nào gần nhau cô ấy cũng đòi hỏi.

Hơn 1 04 tuần ở thông thường, tôi nhận thấy Phương quả đúng là người thanh nữ của mái nhà. Cô ấy toá vát, nấu bếp ngon, biết việc nhà việc cửa. Thế nhưng, tôi cứ áy náy mãi về chuyện ấy, nhiều khi tôi cảm thấy yếu thế trước em.

Rồi một ngày Phương ốm, cô ấy nóng hầm hập, không ăn được nhưng thấy tôi nằm xuống vẫn quay sang "đòi". Tôi tránh, cũng vì thương cô ấy, ai nhẫn tâm "khiến gì" khi cô ấy nhỏ tuổi bệt thế này. Nào ngờ Phương khóc nhưng nhức, cô ấy cứ luôn miệng xin lỗi tôi vì đã không còn con gái. Tôi thấy bất ngờ quá, trước giờ tôi đâu có nghĩ tới chuyện này.

Phương kể yêu một người trong khoảng năm nhất, trao cho anh ta cái ngàn vàng nhưng anh ta có người khác mà phụ em. Bởi vậy khi đến với tôi, em đã rất run sợ và mặc cảm.

Tôi nghe em nói vừa thương vừa giận, hóa ra đây là nguyên nhân làm cho em cứ đòi làm cho chuyện đó với tôi, tôi đoán em muốn bù đắp nên mới thế. Lúc ôm em tham gia lòng, tôi muốn rơi nước mắt, tôi yêu em đâu có phải vì mỗi chuyện đó đâu, phải khiến cho sao cho em hiểu...


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: