Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Người ủng hộ ông Trump bị thải trừ vì phát tán tin đồn về Clinton

Tổng thống trúng cử Donald Trump vừa thải trừ một người đã từng ủng hộ ông vì người này đã thông qua Twitter phát tán thông tin sai lệch về bà Hillary Clinton.

Tổng thống vừa thắng cử Donald Trump đã loại bỏ một thành viên trong lực lượng chuyển giao của ông (con trai Trung tướng Michael Flynn) vì nhân vật này ưng chuẩn Twitter phát tán tin tức méo mó về bà Hillary Clinton, báo New York Times cho nhân thức.

Nguoi ung ho ong Trump bi sa thai vi phat tan tin don ve Clinton - Anh 1

Ông Trump.

Trước đây, vào hôm Chủ nhật, trong tiệm Comet Ping Pong ở Washington, cảnh sát đã bắt một người mang khẩu súng trường tự động.

Theo dữ liệu của các nhà điều tra, người này muốn khảo sát vụ lưu thông trên Internet tin đồn rằng cựu ứng cử viên Tổng thống trong khoảng đảng Dân chủ dường như là thủ lĩnh cộng đồng tù đọng chuyên bóc lột dục tình trẻ em, mà trọng điểm của doanh nghiệp đặt chính trong cơ sở vật chất này.

Như dữ liệu của tờ báo, cả nhị phụ vương con Flynn (người phụ thân đang được Trump trù hoạch bổ nhiệm tham gia chức Cố vấn An toàn Non sông) đều phát tán thông tin giả mạo rằng bà Clinton đã tội vạ hình sự.

Theo tin đưa của New York Times, thây mặt của Trump là Jason Miller tuyên bố rằng đàn ông của Tướng Flynn không còn là thành viên hàng ngũ chuyển giao nữa.

Công Danh (tổng phù hợp)


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: