Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Nghi ngờ phi cơ quân sự Nga rơi do chim kẹt trong động cơ - VnExpress

nghi-van-may-bay-quan-su-nga-roi-do-chim-ket-trong-dong-co

Chiếc tàu nhập cuộc nhiệm vụ kiếm tìm thi thể các nạn nhân. Ảnh: Sputnik

Các nhà dò la đang chú ý một số khả năng làm cho chiếc tàu bay quân sự Tu-154 Nga bữa nay rơi xuống Biển Đen. Hãng thông tấn Interfax dẫn lời một nguồn tin thông suốt yếu tố cho biết có một trạm chim di cư và một trường học nghiên cứu chim gần trường bay ở Sochi, nơi phi cơ cất cánh.

"Có thể một con chim đã xả thân động cơ tàu bay", nguồn tin nói. "Ngoài sự cố công nghệ, các nhà dò hỏi cũng đang nghi ngại chất lượng nhiên liệu là xuất xứ gây ra vụ việc".

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những nghi vấn ban sơ. Cơ quan tính năng đã mở cuộc thăm dò hình sự với tai nạn của Tu-154. Ủy ban Dò hỏi Nga đang xem xét các tài liệu và thẩm vấn người can dự tới thời kỳ chuẩn bị cho Tu-154.

Chiếc phi cơ quân sự Tu-154 bữa nay cất cánh từ trường bay Adler, thị trấn Sochi, chở 92 người, trong đó có 64 thành viên đoàn văn công quân đội Alexandrov, đang trên phố tới tham gia buổi văn nghệ đón năm mới tại căn cứ không quân Nga Hmeimim ở Latakia, Syria, thì rơi xuống Biển Đen. Cục bộ hành khách và tổ bay đều bỏ mạng.

Tàu bay đã có trên 30 năm hoạt động và do một phi công giàu trải nghiệm với hơn 3.000 giờ bay vấn đề khiển. Phi cơ vừa được bảo dưỡng định kỳ hồi 04 tuần 9 và lần tu bổ vừa mới đây nhất là tham gia ngày 29/12/2014.

Vũ Hoàng


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: