Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Lady Gaga và những con số phía sau chiếc mũ hơn 22 tỷ đồng

10 nghệ nhân tay chân phải dành tới hơn 300 giờ làm việc miệt mài mới hoàn thiện thành quả có 1-0-2 này.

Lady Gaga là một trong những ca sĩ có gu bắt mắt khác thường nhất giới showbiz quốc tế. Cô nàng lắm chiêu này đã từng đa dạng phen khiến người ngưỡng mộ không khỏi bàng hoàng khi diện chiếc váy khiến cho nguyên từ giết sống, những lúc diện đôi giày cao tới 45cm hoặc đội nguyên một... tổ chim trên đầu.

Vừa mới đây, trong show diễn 2016 của hãng Victoria Secret Fashion, nữ ca sĩ tiếp diễn khiến dân tình sốc khi đội chiếc mũ giá trị 1 triệu đô la.

Lady Gaga va nhung con so phia sau chiec mu hon 22 ty dong - Anh 1

Lady Gaga và chiếc mũ triệu USD.

Người tạo nên chiếc mũ triệu đô la Mỹ này là Gladys Tamez Millinery, một nhà làm cho mũ thủ công nổi tiếng.

Chiếc mũ này được gắn 45.700 viên pha lê. Nhóm khiến cho mũ có 10 nghệ nhân thủ công và mất hơn 300 giờ để có thể hoàn thành chiếc mũ. Điểm khác biệt của chiếc mũ chính là 60 sợi tua rua được kết lại từ những viên pha lê.

Lady Gaga va nhung con so phia sau chiec mu hon 22 ty dong - Anh 2

Điểm đặc biệt của chiếc mũ mà Lady Gaga đã đội chính là 60 sợi tua rua được kết lại từ những viên pha lê.

Chia sớt về ý tưởng tạo nên chiếc mũ này, nhà thiết kế Tamez cho nhân thức: "Những thông tin mua bán thuở đầu tôi có được trong khoảng Gaga rất gọn nhẹ. Cô ấy chỉ đưa ra ý tưởng về vật phẩm mà cô ấy muốn và gọi nó là “một thác rubi... Cô ấy cũng muốn nó trông giống như một bầu trời đêm và nói với tôi rằng cô ấy nghĩ tới màu đen. chậm tiến độ là đông đảo những gợi ý mà Gaga đưa cho tôi".

Lady Gaga va nhung con so phia sau chiec mu hon 22 ty dong - Anh 3

Lady Gaga là một trong những ca sĩ có gu phong cách dị kì nhất giới showbiz quốc tế.

Victoria’s Secret Fashion Show là một trong những show diễn phong cách được chờ đón nhất mỗi năm.

Tại show diễn này, người theo dõi chẳng những được thưởng ngoạn những màn catwalk tuyệt vời của các chân dài nóng bỏng, những thiết kế nội y lạ mắt mà còn có những phần thuyết trình, âm nhạc cuốn hút.

Thời gian vừa qua, hình ảnh của Lady Gaga gắn liền với các kiến tạo mũ rộng vành được làm bởi nhà làm cho mũ thủ công Gladys Tamez Millinery. Đầu tiên là trên bìa album mới nhất của cô mang tên “Joanne” và người ngưỡng mộ bắt chạm mặt lại hình ảnh ấy trong phần lớn lần cô hiện ra trên các show truyền hình cũng như các sự kiện lớn.

Đào Vũ


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: