Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Kinh nghiệm chữa loét chân tiểu tuyến đường của cô giáo làng

Bệnh đái túa các con phố là căn bệnh có thể gây ra phổ quát biến chứng gian nguy, nó làm tăng tỷ trọng tử vong và nguy cơ tàn phế lên gấp 2-4 lần. Trong đó biến chứng loét bàn chân do tiểu trục đường là một trong những biến chứng tâm thần gian nguy, là một trong những nỗi lúng túng lớn nhất vì rất khó khăn vấn đề trị, bệnh nhân có thể phải cắt cụt chi dẫn đến tàn phế.

Theo thống kê có khoảng 25% bệnh nhân đái dỡ trục đường bị loét da và 40% bệnh nhân trong số đó bị cắt cụt chi, biến thành gánh nặng của mái ấm và phường hội.

Cô Trần Thị Hoài 54 tuổi, ngụ tại Điếu Ông, Đồng Xoài, Bình Phước kể rằng phương pháp đây 2 năm, cô thấy cơ thể sút cân lập cập, tiểu đêm đa dạng, hay khát nước, cô nghi ngại có bệnh nên đến bệnh viện Cửa hàng Rẫy để rà soát và chưng sĩ kết luận rằng cô bị bệnh tiểu con đường. “Lúc ấy thì cũng hơi lo lắng, sau rồi bác bỏ sỹ an ủi nói giờ ai chả tiểu các con phố, chỉ cần ăn kiêng với uống thuốc là được thì cô cũng quên quên nó đi, tiếp diễn im tâm công tác”.

Là thầy giáo còn đứng trên bục giảng, hàng ngày cô Hoài vẫn đạp xe trên 3km để tới trường. Một năm sau ngày phát hình thành bệnh, do lớn tuổi, lại đạp xe phổ quát, cộng với hậu quả từ bệnh tiểu các con phố nên lòng bàn chân của cô chai sần và có những thương tổn gầy. “Đến bây chừ cô vẫn không hay chân mình bị trong khoảng lúc nào nữa cơ. Vô tình đi lễ chùa với bà bạn, bà ấy hỏi chân cẳng làm cho sao thế kia thì cô mới ngớ ra”. Té ra, do bị viêm đa dây thần kinh, làm cho giảm kĩ năng cảm kiếm được đau đớn, nóng lạnh nên cô Hoài chẳng phải nhân thức mình đang phải gánh chịu một trong những biến chứng nặng nề hà nhất của bệnh tiểu con đường. “Cô có đọc sách báo để mày mò về bệnh thì người ta nói thường bị tiểu tuyến đường trên 10 năm mới gặp biến chứng này nên cũng chủ quan không kiểm tra thường xuyên, cô đâu ngờ bản thân mình lại bị sớm thế”.

“Thời gian bị loét chân cũng là lúc cô tới tuổi hưu. Lúc trước cô có toàn bộ dự kiến sau khi nghỉ dạy, ra Bắc thăm lại cố quốc, đi ngao du với chú…nhưng rồi tan biến hết cả, chỉ dồn vào một chỗ chạy chữa cái chân này”

 
Cô Hoài vui miệng chia sẻ về câu chuyện chữa lành vết loét da do tiểu con đường của bản thân

Cô Hoài lên kế hoạch chữa trị rất nghiêm túc. Đầu tiên là áp dụng theo phương bí quyết dân gian như ngâm và rửa nước muối thường xuyên, rửa trà xanh, đắp mật ong, dược liệu… nhưng không hiệu quả, thậm chí vết thương còn hiểm nguy hơn. Sau đó, cô chuyển sang rắc thuốc kháng sinh lên vết thương với chờ đợi nó sẽ ngừng ăn sâu và lan rộng, nhưng kết quả không được như kỳ vọng.

Sau 4 04 tuần, vết loét của cô đã lan ra ¼ bàn chân kèm chảy mủ trắng, làm cho cô đau nhức không thể chịu được. “Nói thật với cháu là cô khóc hàng 04 tuần trời, nghĩ giờ chỉ còn nước đi bác sĩ để giải phẫu dỡ khớp thôi chứ không còn phương cách gì nữa rồi. Bị tiểu tuyến đường phổ quát người phải dỡ khớp lắm, cô đã đọc rộng rãi trên báo rồi, cô vô vọng chỉ muốn chết quách đi cho xong xuôi, may mà có chú và các con luôn ở bên cạnh khích lệ”.

Mà lại ở hiền đức thì được gặp Đức Phật cháu ạ, nghe tin cô bệnh, chị gái cô từ ngoài Bắc tham gia thăm và mang cho cô niềm kì vọng”. Là điều dưỡng lâu năm trong viện Bỏng non sông, cô Thương, chị gái của cô Hoài đã được tiếp cận với một trong những thắng lợi mới nhất của y học tiến bộ tổ quốc, đó là liên kết màng sinh vật học Polyestermide với tinh nghệ siêu phân tử và tinh chất trà xanh thành sản phẩm Nacurgo, giúp cung cấp vấn đề trị lành loét do biến chứng tiểu trục đường hay loét tỳ đè do liệt, nằm lâu.

Nói thật là thuở đầu cô cũng chưa tin lắm. Vì đã dùng rộng rãi loại, kì vọng đa dạng rồi lại bế tắc, nhưng lần này chị gái cô trực tiếp ở lại chú tâm cho cô từng tí một, rửa vết loét thế nào, ké ra khiến cho sao, ngày mấy lần…chị gái cô trực tiếp khiến hết”.

Chỉ 3 ngày đầu sử dụng item, vết loét ở bàn chân cô Hoài đã có những tiến triển tích cực, dịch mủ không còn, bề mặt đã bắt đầu khô, giải quyết vết loét dễ dãi hơn, không gian nan như thuở đầu. Hằng ngày rửa bằng nước muối sinh lý, sau đó ghé Nacurgo, sau 4 tiếng lại gạnh Nacurgo 1 lần nữa, không cần phải thay dỡ băng vì lớp màng sinh vật học tự phân hủy. Cứ chấp hành đều đặn như thế, thì sau 2 tuần, bàn chân của cô Hoài đã có những chỗ khởi đầu hiện ra da non và 4 tuần thì đã lành.

Cô Hoài xúc động cho biết “Nhờ chị gái cô mà cô mới được lành lặn thế này. Có bệnh tật mới thấy trân quý tình cảm mái ấm tới nhường nào cháu ạ. Cần có người chăm bẵm là một chuyện, nhưng cái chính là bản thân thấy rét mướt, thấy được tiếp thêm sức mạnh tranh đấu với bệnh tật, à quên, phải cảm ơn cả Nacurgo nữa chứ, giờ cô luôn nhắc nhở các anh chị trong tổ hưu trí chú ý với biến chứng tiểu con đường và phải có Nacurgo ngừa ở trong nhà đấy cháu ạ. Các cô chưng phương xa để ý là Nacurgo có 2 loại chai to bán 198.000đ và chai bé dại bán 98.000đ, lúc mới sử dụng có thể sắm chai nhỏ xíu để thử nghiệm nhưng về lâu dài là phải dùng chai to sẽ dành dụm được hơn phổ quát !.”

Để mua sắm sản phẩm Nacurgo mà cô Hoài đã dùng chiến thắng cho vết loét bàn chân lâu lành do biến chứng tiểu đường, vui lòng xem ĐIỂM BÁN TẠI ĐÂY

Kĩ nghệ màng sinh học Polyesteramide  - Thắng lợi y khoa khiến cho lành vết loét

Màng sinh học Polyesteramide có trong Nacurgo là một trong những chiến thắng của y học quả đât  trong xử lí vết thương, vết loét được tin sử dụng tại các nước tiên tiến. Polyesteramide được ví như một màng da nhân tạo chặn đứng thời kỳ nhiễm khuẩn và thấm nước, ngăn sự mất hơi nước trên da. Khác lạ, màng sinh vật học Polyesteramide được y khoa vận dụng trong hồi phục vết loét chính nhờ kĩ năng xúc tiến thời kỳ xuất hiện mao mạch và tế bào tại vùng da thương tổn, giúp vết loét lành với tốc độ cao gấp 3-5 lần.


 
Newtech Pharm 

Nacurgo là thành tựu mới của y khoa nhân loại trong việc để mắt vết thương 

Dường như, Nacurgo còn chứa tinh nghệ siêu phân tử Nano Curcumin và tinh chất trà xanh  Camellia Sinensis là biện pháp vừa đủ giúp sát khuẩn, chống viêm, giúp thương tổn nhanh lành và hạn chế giễu để lại sẹo.

Tham khảo : Hướng dẫn dùng Nacurgo cho bệnh nhân loét da tiểu con đường TẠI ĐÂY
Để được trả lời về chăm bẵm vết loét bàn chân bệnh tiểu tuyến phố và item Nacurgo, vui lòng gọi về tổng đài 1800 6626 (miễn cước trong giờ hành chính) hoặc 0981 678 131 (ngoài giờ hành chính)

Bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu ĐỊA CHỈ NHÀ THUỐC bán Nacurgo gần nhất TẠI ĐÂY

Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: