Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Điểm dừng chân “thi thoảng có” cho môi giới BĐS

Trong bối cảnh hoạt động mua bán nhà ở đang ấm dần lên như bây chừ, phổ thông công ti BĐS mới liên tục thành lập như nấm mọc sau mưa. Vấn đề này khiến cho những chuyên viên trả lời bất động sản mới tham gia nghề dường như mất hướng đi trong việc lựa chọn cho bản thân một “tổ ấm nghề nghiệp” – nơi họ có thể lặng tâm góp sức sức bản thân cho công ty, được tạo yếu tố kiện làm cho việc tốt nhất và được tưởng thưởng xứng đáng.

Dường như đó, rộng rãi sales có thương hiệu khiến cho việc vẫn đang lang bang chuyển hết công ty này sang công ti khác. Sở dĩ có thực trạng này, theo san sẻ của anh N.V.Tùng – một giải đáp viên kỳ cựu trong ngành BĐS, là do phổ biến công ti, đại lý đã Ăn trộm tiền huê hồng của viên chức, hoặc là trả tiền chậm, hoặc cố tìm nguyên nhân để bớt xén huê hồng của sales, khiến họ chán nản, mất niềm tin và mua tới tổ chức kinh doanh khác.

Quan niệm nữa của chị P.T.Thùy nghĩ rằng: trong khi các sales tốn đa dạng công sức và tiền của để truyền thông mới bán được sản phẩm thì một vài đại lý trả mức hoa hồng quá thấp không đủ cho họ hoàn vốn, nói chi là sống được với nghề. Vì thế, phổ biến sàn bất động sản có văn phòng rất rộng, trang hoàng và kiến tạo đẹp mắt, quý phái, dễ chơi nhưng rất ít nhân viên khiến cho việc.

Đối nghịch hoàn toàn với sườn cảnh ảm đạm của các sàn đại lý và tổ chức kinh doanh bất động sản khác, tại văn phòng chính của Công ti cũ rích phần BĐS VHS lúc nào cũng nhộn nhịp với đội ngũ nhân viên, chuyên viên trả lời phần lớn. Thậm chí, chỉ trong vòng 4 bốn tuần, VHS đã phải cài đặt thêm 2 văn phòng mới tại tầng 2B, tòa R6, Royal City để đảm bảo đủ không gian làm việc cho các viên chức của bản thân.

Kế thừa và phát huy tinh hoa, uy tín của thương hiệu bất động sản Viethousing, nhãn hiệu mới VHS có mặt trên thị trường dưới sự hướng dẫn của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh nhằm phát triển nhân tố mới khỏe khoắn hơn trong việc phân phối các item nhà đất cao cấp của Vinhomes.

Với trải nghiệm dày dặn trong việc giải đáp các item địa ốc Vinhomes, chị Nguyễn Mai Khanh chuẩn bị san sớt mọi phương pháp bán hàng tốt nhất của bản thân với các nhân viên mới ưng chuẩn các buổi training, đào tạo dự án. Nếu khách hàng nào còn thắc mắc, thắc bận bịu, chị sẽ giảng giải nhiệt liệt. Những viên chức gặp gỡ gian truân trong việc chốt khách đều nhờ chị cung cấp và giao dịch đó nhất quyết sẽ chiến thắng.

Một buổi đào tạo của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh.

Một buổi huấn luyện của Tổng Giám đốc Nguyễn Mai Khanh.

Mặc dù là một CEO đứng đầu Công ti VHS, nhưng chị Khanh luôn gần cận, đon đả đến viên chức, coi họ như các thành viên trong gia đình bản thân mình, như những đứa em cần được dìu dắt.

Dưới sự lãnh đạo của chị, VHS đã xây dựng mô hình kết nối các sales trong công ti, thi công nên các đội đội ngũ có chung mục tiêu, bình thường lợi ích và bổn phận, tạo điều kiện cho họ hợp tác ngặt nghèo, câu kết và hỗ trợ lẫn nhau. Thế nên, VHS càng ngày càng biến thành một số đông lớn mạnh.

Song song với công tác chính là kinh doanh, VHS còn nhiều lần doanh nghiệp các hoạt động đoàn thể: thăm hỏi nhỏ dại đau, hiếu hỉ, lễ tết. Những sinh hoạt tập thể hàng 04 tuần của VHS được đơn vị đều đặn, tạo nên nếp sống công sở hiện đại, thân tình.

Mỗi thời điểm đầu 04 tuần, phần đông các thành viên trong công ti đều xuất hiện tại trụ sở chính để họp giao ban, tổng kết các hoạt động của tháng trước, trao thưởng cho những nhân viên hăng hái, có thành tích xuất sắc và bàn chiến lược khai triển công việc trong 04 tuần mới.

song song, đây cũng là thời điểm để cả mái ấm VHS đơn vị những bữa tiệc sinh nhật đầm ấm cho các thành viên trong mái nhà bản thân mình. Thật hi hữu có một công ti tư nhân nào mang đến cho nhân viên của bản thân một đời sống tinh thần tốt tới thế.

Nhân tố khác biệt nhất để VHS trở thành tổ chức kinh doanh bất động sản ngày càng phát triển với lực lượng nhân viên ngày một đông đảo chính là hình thức đãi ngộ tốt nhất bỏ ra cho nhân viên. Trong khi quỹ lương căn bản cao và bất biến hàng tháng, VHS có chế độ tưởng thưởng đặc biệt bỏ ra cho các cá nhân và đồng đội hoàn hảo, những người có đóng góp tích cực cho công ti. Quỹ thưởng của VHS không chỉ theo tháng, theo quý mà còn thưởng hot theo hiệu quả công việc.

Tổng Giám đốc trao thưởng cho những nhân viên có thành tích xuất sắc.

Tổng Giám đốc trao thưởng cho những nhân viên có chiến thắng lý tưởng.

Tổ chức kinh doanh cũng thường xuyên hỗ trợ công việc truyền thông: in và cấp phát tài liệu, tờ rơi, định kỳ hoặc theo dự án sẽ cấp tiền truyền thông trực tuyến và offline,... cho các nhân viên trong công ti. Anh N.C.Tân chắc chắn: đây chính là những cơ chế đãi ngộ tốt nhất bỏ ra cho các chuyên viên trả lời BĐS trên địa bàn Hà Nội hiện thời.

Hơn thế nữa, với việc là đại lý chiến lược phân phối các công trình BĐS lớn của Vinhomes như: Royal City, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City, dự án Vinhomes Gardenia,... và đến đây là những siêu dự án sắp mở bán, VHS có nguồn hàng nóng với số lượng lớn, việc check căn, lock và cung cấp sales chốt khách rất nhanh và cực tốt.

Thêm tham gia đó, cách thức chi trả huê hồng của VHS rất nhanh chóng, kịp thời và đảm bảo nên được gần như chuyên viên tư vấn tin yêu. Chị Đ.T.Tuyền còn cho biết: “Nhiều lúc có việc cần, phải ứng tiền trước, như ở các công ti khác thì sếp sẽ gây gian khổ đủ bề, nhưng tại đây, chị Khanh luôn tạo điều kiện tối đa cho chúng mình. Cho nên, bạn nào cũng thấy dễ chịu và yên tâm làm việc tại công ty.”

Với môi trường làm cho việc hoàn hảo tương tự, VHS đã trở thành bến đỗ an ninh trong công tác cho các chuyên viên giải đáp BĐS Hà Nội bây giờ.

A.D

Theo Trí thức trẻ


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: