Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Giám đốc 'múa súng' ở Sài Gòn có thẻ công an giả - VnExpress

giam-doc-mua-sung-o-sai-gon-co-the-cong-an-gia

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Q.T

Ngày 7/12, Công an huyện Tân Bình (TP HCM) nhất thời giữ Bùi Đức Phương – Giám đốc Công ti dịch vụ bảo vệ Việt Nhật - để khiến rõ một vài hành vi vi phạm quy định. Trong đó có việc nổ súng bắn đạn hơi cay doạ dọa người đàn bà ở trục đường Cống Lở (phố 15) và khiến cho giả thẻ ngành công an.

Thẻ này có số hiệu, chức vụ cán bộ Phòng PC45 Công an TP HCM mang tên Phương, được phát hiện trong quá trình khám xét công ti bảo vệ của anh ta sau vụ "múa súng" dọa người thiếu phụ.

Bước đầu, Phương công nhận đã in màu mẫu thẻ lĩnh vực công an trên Internet, sau đó dán ảnh chính mình tham gia dùng để "lấy oai".

Vụ việc khởi hành từ khuya 5/12, khi clip ghi lại cảnh bao biện vã giữa mẹ con người thiếu phụ đi xe máy và ông Phương. Trong đó, người phụ nữ lớn tiếng cho rằng tổ chức kinh doanh Phương không trả lương cho con mình.

Sau khi khẳng định có giấy hẹn sẽ trả lương cho nhân viên tham gia 04 tuần sau, Phương trong vẻ hậm hực đã chửi tục, rút súng, lên đạn hướng về người thanh nữ.

"Bắn đi, bắn vào đầu nè", người phụ nữ đưa đầu thách thức. Tức thì, ông này chĩa súng lên trời bóp cò 3 lần thì có tiếng nổ kèm làn khói nhạt. Phương bị cảnh sát triệu tập ngay sau đó.

Công ty khảo sát xác định ông này đã dùng súng loại khí cụ cung cấp (có thể bắn đạn cao su, hơi cay, trấn áp) có hình dạng gần giống K54. Tổ chức kinh doanh của ông Phương hoạt động trong ngành bảo vệ nên được cấp phép sử dụng công cụ hỗ trợ, sử dụng trong những nhiệm vụ cụ thể. Dĩ nhiên, trong trường thích hợp này giám đốc công ty đã sử dụng sai pháp luật.

Quốc Thắng


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: