Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cuối năm upgrade gì để ô tô cũ hiện đại như mới

So với việc tậu một chiếc xe mới, việc lắp thêm thiết bị cho những mẫu xe đã hoạt động được 5 đến 6 năm sẽ là giải pháp dè xẻn hơn đa dạng để khách hàng có những luôn tiện ích tiến bộ như những xe mới đóng hộp vừa mới đây.

Trên thực tế bây chừ với phổ biến chiếc xe được mái nhà sử dụng, sau thời điểm trong khoảng 5 tới 6 năm, xe vẫn có thể hoạt động tốt ví như được bảo dưỡng liên tục. Tuy nhiên những chiếc ô tô này khi so sánh với những mẫu xe được đóng gói sau đó chỉ một vài năm, người mua có thể kiếm được thấy rõ những sự thua kém trong tiện ích của xe.

Việc lắp thêm các vũ trang để xe tiến bộ hơn là một biện pháp dành dụm cho những người nào chưa có yêu cầu “nâng đời” chiếc ô tô của bản thân mình. Dù rằng rộng rãi người nghĩ rằng việc lắp thêm các trang bị cho xe, khác lạ là những thiết bị có can dự đến điện hay chuỗi hệ thống vận hành đều là không nên. Nhưng đa dạng trang bị khá đơn giản, chỉ cẩn được lắp đặt chu đáo, chiếc xe sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào.

Upgrade hưởng thụ lái

Để việc tài xế dồn vào một chỗ hơn mà người lái không bị phân tâm vì phải vấn đề khiển hệ thống âm thanh trên xe, lắp thêm cụm nút vấn đề khiển trên tay lái sẽ là một chọn. Phổ biến mẫu xe hiện thời được sản xuất trong khoảng những năm 2009 đã có những hãng phụ kiện đóng gói cụm điều khiển trên vô lăng hiếm hoi để thích hợp với từng loại xe.

Những cụm nút điều khiển này lắp đặt khá đơn giản, không mất phổ quát thời điểm. Dường như cũng không ảnh hưởng trực tiếp tới chuỗi hệ thống điện và dây đi kèm được bố trí toàn diện để phù hợp với từng loại xe. Bởi thế lắp thêm nhân tố này không tác động đa dạng tới xe.

Cùng với cụm nhân tố khiển vô lăng, nút bấm phát động hay còn được các gara gọi là “bộ đề nổ” cũng là một nhân tiện ích được đa dạng người chọn lựa. Ổ khóa chìa trên xe chung sẽ được thay thế bằng một nút bấm gần giống như những mẫu xe có thể phát động không cần chìa khóa. Khi trời tối người lái cũng không mất thời gian sắm ổ khóa trong bóng tối để đưa chìa tham gia lỗ. Nút bấm sẽ tự sáng lên.

Thiết bị này khá bình yên do xe chỉ khởi động được khi bộ nhân tố khiển ở trong xe. Thời lượng pin của bộ yếu tố khiển này cũng khá tốt có thể kéo dài đến hơn 1 năm nên người lái không cần lo trường phù hợp yếu tố khiển hết pin làm cho xe chẳng thể phát động được.

Cuoi nam nang cap gi de o to cu hien dai nhu moi - Anh 1

Nút yếu tố khiển cruise control được bán khá phổ thông hiện thời

Một trang bị khác sẽ giúp cho việc lái trên những chặng trục đường dài trở nên dịu dàng hơn rộng rãi là hệ thống Cruise Control. Hệ thống này sẽ giúp yếu tố khiển chân ga không người điều khiển khi đi quãng tuyến đường dài nhưng với các mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam thường bị bỏ. Muốn lắp thêm hệ thống này chủ xe nên đọc thêm kỹ xem ECU (bộ giải quyết điện tử trung tâm của xe) có hỗ trợ công dụng này không. Ví như có khách hàng có thể sắm bộ phụ kiện gồm nút kích hoạt và dây gắn kết. Việc lắp sẽ được thi hành gồm lắp nút kích hoạt trên vô lăng và nối dây đến ECU. Sau khi lắp đặt, tác dụng sẽ hiển thị trên bảng điều khiển và có thể dùng.

Đây là một tiện thể ích thú vị nhưng vì là những linh kiện được sắm thêm không chính hãng, nên với những sản phẩm trôi nổi giả dụ xảy ra sự cố khi hoạt động có thể khiến xe điều hành sai. Xe có thể dừng hoạt động hoặc ECU báo lỗi. Do vậy người lái hãy cân nhắc nếu như muốn lắp thêm tiện thể ích này.

Tăng cấp hệ thống giải trí

Những mẫu xe trước đó thường chỉ được vũ trang chuỗi hệ thống giải trí đi kèm xe là đầu CD, vài xe đã từng được tăng cấp sẽ có thể màn hình DVD và đọc USB hoặc thẻ nhớ. Nhưng gắn kết âm thanh Bluetooth trên xe mới là thông thường nhất hiện giờ.

Những đầu tiêu khiển mới trên xe bây giờ cho phép hoạt động đa tác vụ, có nghĩa vừa có thể phát nhạc từ laptop người dùng qua Bluetooth, vừa hiển thị hệ thống dẫn tuyến phố với những thông tin chỉ dẫn chi tiết tại Việt Nam. Một vài đầu còn sử dụng hệ điều hành Android chuẩn y cài thêm Áp dụng để xe có thể tiếp cận với kho nội dung số duyệt gắn kết Internet được chia sớt trong khoảng điện thoại.

Khiến cho hành khác thoải mái hơn

Ngoài việc làm sạch môi trường trong xe gồm 2 việc dọn phía bên trong và vệ sinh hệ thống điều hòa, làm cho xe bớt ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài cũng có thể thực hiện thuận tiện.

Để chống ồn cho xe có 2 giải pháp có thể thực hiện Đồng thời là lắp thêm gioăng cao su để tiếng ồn không lọt qua các khe hở và lắp thêm tấm chống ổn trên cửa xe và sàn xe. Phần chống ồn này chỉ là những tấm mút có tác dụng tiếp thu toàn bộ âm thanh môi trường. Các gara sẽ thực hiện túa cửa xe, lót thêm mút cách thức âm.

Đây là giải pháp khá hiệu quả giúp hành khách không hề chịu những tiếng ồn quá lớn trong khoảng con đường thị trấn và hiệu quả với cả những xe du nhập và xe lắp ráp nội địa.

Upgrade chuỗi hệ thống bình an

Những chuỗi hệ thống bình yên bổ sung cho xe đã được đa dạng khách hàng lắp thêm trong khoảng rất lâu như camera lùi, cảm biến phía sau ví như vẫn hoạt động tốt, chủ xe không cần phải nhân tố chỉnh gì. Một thiết bị khác khác biệt cho người mới tài xế nên có là camera hành trình. Đây sẽ là căn cứ có thể kiểm soát an ninh được tài xế khi xử lý những va chạm lúc nhập cuộc giao thông.

Cuoi nam nang cap gi de o to cu hien dai nhu moi - Anh 2

Một loại cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp cũng nên vũ trang vì giá tiền một bộ cảm biến này hiện thời không quá đắt, chủ xe cũng sẽ hạn nhạo báng được trạng thái để lốp bị rách vì không nhân thức lốp đã bị đinh đâm phải và đang tụt áp suất từ từ.

Lắp thêm 2 motor gầy trên gương sẽ giúp xe có kỹ năng tự gập gương khi đỗ hoặc lách qua những vị trí chật hẹp.

Tùng Linh


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: