Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Con nhà người ta mới 6 tuổi đã "hack" được iPhone của mẹ để tìm cả núi đồ chơi

Đi cùng sự sản xuất chóng mặt của kĩ nghệ, trẻ thơ ở thời nay đã khiến người lớn phải kinh ngạc khi có thể dùng thành thạo các vũ trang công nghiệp. Cũng chính vì yếu tố này, thỉnh thoảng đã xảy ra không ít những cảnh huống dở khóc dở cười, và câu chuyện dưới đây về đứa con gái 6 tuổi của bà mẹ trẻ tên Bethany Howell (ở Arkansas, Mỹ) là một chả hạn tiêu biểu.

Theo đó, Bethany san sẻ rằng mới đây tài khoản của cô đã bị trừ mất 250 USD chỉ vì cô con gái Ashlynd. Được biết, trong lúc bà mẹ đang ngủ, cô bé nhỏ đã dùng vân tay của mẹ để tạo dựng khoá iPhone. Sau đó, Ashlynd đã tróc nã cập vào ứng dụng Amazon để bán buôn cả một núi đồ chơi can dự đến Pokemon.

Con nhà người ta mới 6 tuổi đã hack được iPhone của mẹ để mua cả núi đồ chơi - Ảnh 1.

Cô bé bỏng Ashlynd đã "hack" iPhone của mẹ để sắm cả đống đồ chơi Pokemon (Ảnh minh hoạ).

Mới đầu, bà mẹ cứ nghĩ là là trương mục Amazon của chính mình đã bị hack. Cho tới khi có tin nhắn báo cáo 13 thương lượng tìm hàng thành công thì bà mẹ mới nhận ra cô con gái bé bỏng của bản thân chính là "thủ phạm".

San sẻ về vụ việc, Howell cho biết cô tí hon Ashlynd đang rất kiêu hãnh về mình, cùng lúc còn cả quyết rằng đông đảo những món đồ chơi nó đặt sắm sẽ được chuyển thẳng về nhà. Thế nhưng, bà mẹ cũng đã trả lại cả đống đồ chơi ở trên nhưng không hết. Sau đó, cô đã mang cho Ashlynd và nói rằng những món tiến thưởng này là của ông già Noel.

Con nhà người ta mới 6 tuổi đã hack được iPhone của mẹ để mua cả núi đồ chơi - Ảnh 2.

Người nào đang có con/ cháu nhỏ thì hãy chu đáo khi cho mượn iPhone.

Dĩ nhiên, vụ việc này nghe thì khá khó khăn tin nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi lẽ Áp dụng Amazon của bà mẹ không cài mật khẩu, hơn nữa việc lợi dụng lúc ngủ để tạo dựng khoá iPhone là điều đã quá phổ biến với chúng ta. Qua đây, chúng ta hãy nên tập cho bản thân tính chú ý hơn nữa, nhất là với những người nào đang có con/cháu nhỏ tuổi, để hạn chế những tình huống dở khóc dở cười bạn nhé.

(Tổng hợp)


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: