Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Clip chàng Tây điển trai thử nói tiếng Việt thú vị dân mạng

Chàng thanh niên có nickname Joeeagh gần đây trở thành tâm điểm trên một diễn đàn dành cho bạn trẻ nhờ đoạn video thử nói vài câu tiếng vn khá xinh tươi.

Đoạn ghi hình

Chàng Tây nói tiếng Việt

Hot boy có nickname Joeeagh cách đây không lâu làm cho dân mạng Việt "dậy sóng" vì clip nói tiếng vietnam khá dễ thương.

Chỉ sau ít giờ đăng chuyên chở tại fanpage dành cho bạn teen Việt, clip chàng trai ngoại bang thử nói tiếng Việt thu hút 35.000 lượt xem, 5.500 like (thích) cùng hàng trăm bình luận.

Đa số dân mạng đánh giá tốt ngợi bề ngoài lãng nhân cũng như biểu cảm, bí quyết phát âm khá dí dỏm của nam chính.

Ở phần đầu đoạn đoạn ghi hình, Joeeagh san sớt gần đây, anh có thêm phổ biến fan Việt sau khi hình ảnh của chính mình tình cờ xuất hiện trên một diễn đài của khách hàng trẻ vietnam.

Dù được hỗ trợ trong khoảng khí cụ Google Translate, chàng thanh niên vẫn tỏ ra khá thấp thỏm khi phát âm những cụm từ như "Chào bạn", "Bạn khỏe không?", "chậm triển khai là tốt đẹp"... Thậm chí, anh còn làm cho cười xem chẳng thể nhịn cười khi nhầm lẫn nghĩa của trong khoảng "bạn" trong tiếng Anh là "table" (bàn).

Clip chang Tay dien trai thu noi tieng Viet thu hut dan mang hinh anh 1
Joeeagh có sở thích ca hát, khiến cho vlog và đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Ảnh: Instagram NV.

Phần thử thách thử nói tiếng Việt được cắt trong khoảng đoạn đoạn ghi hình dài hơn 5 phút do Joeeagh đăng chuyển vận trên YouTube. Trong đó, ngoài tiếng vietnam, chàng trai còn phát âm các câu tiếng Đức, Hàn Quốc, TQuốc, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Phiên bản...

Nóng boy khá thuận tiện biểu hiện các ngôn ngữ Đức, Pháp, Hàn Quốc, song lại "méo miệng" khi nói tiếng Trung, Việt.

Qua những bức hình và clip chia sớt trên Instagram, có thể thấy Joeeagh rất thích hát, làm vlog và đi du lịch khắp nhân loại.

Không chỉ sở hữu mẫu mã nam tính, chàng trai còn hát khá hay. Các cô gái hiện rất thích thú và nhiều lần san sẻ các clip anh vừa hát vừa chơi tập thể ukulele.

Video

Joeeagh cover 'Count On Me' của Bruno Mars

Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai, vóc dáng đẹp, chàng thanh niên có nickname Joeeagh còn được yêu thích nhờ giọng hát khá ấm áp.

Chàng Tây điển trai 'bán hoa quả' ở Hội An

Bức ảnh chụp chàng thanh niên láng giêng bên gánh hoa quả ở phố cổ Hội An hiện gây lưu ý trong đồng đội mạng Việt.

Thu Thảo

Clip: Fanpage Ngắm trai Tây, YouTube

Tây nói tiếng Việt clip trai Tây nói tiếng Việt người nước ngoài nói tiếng Việt ngắm trai Tây Joeeagh


Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: