Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

5 yếu tố quyết định ý định kim loại tại TQuốc năm 2017

Nhu cầu BĐS

Mặc dù chính phủ có những biện pháp bớt nhiệt giá nhà đất tại các thị trấn bậc 1 và bậc 2, đầu tư BĐS và các công trình mới tiếp tục duy trì bất biến. Tháng 11, đầu cơ bất động sản tăng 6% và số lượng công trình mới tăng 5% so với cùng kỳ năm trước.

Quá trình những năm 2008, 2010-2011 và 2013-2014 liệt kê rằng, ngay cả khi vận tốc tăng giá nhà ở lờ đờ lại, tăng trưởng đầu cơ vào lĩnh vực này vẫn được hỗ trợ trong 12-18 bốn tuần tiếp theo. Theo sau đó sẽ là những đợt sụt giảm mạnh.

Thanh khoản

Goldman Sachs cho nhân thức lãi suất thực (lợi nhuận suất vấn đề chỉnh theo lạm phát) đang ở mức thấp trong khả năng tài chính nới lỏng bây giờ.

Các nhà phân tách tại ngân hàng này nghĩ rằng yêu cầu kim loại và đầu tư BĐS không phụ thuộc tham gia chế độ tiền tệ mà dựa vào tham gia lợi nhuận suất thực bởi lợi nhuận suất thực đề đạt chi phí vốn thực tại và tác động một cách thức hiệu quả đến quyết định đầu cơ.

Tiệm cơ sở vật chất

Goldman Sachs dự đoán chính phủ TQuốc sẽ tiếp diễn đổ tiền để phát triển cơ sở vật chất cơ sở trong năm 2017 bởi các nhà hoạch định chế độ vẫn nỗ lực duy trì vận tốc phát triển GDP ở mức cao. Chính phủ của Chủ tịch Tập Cận Bình chắc chắn lớn mạnh nhàng nhàng 6,5%/năm trong quá trình 2016-2020.

Hồi tháng 5, chính phủ TQuốc cho nhân thức họ đang chuẩn bị đầu tư 4.700 tỷ Quần chúng tệ (720 tỷ USD) vào 303 công trình cơ sở vật chất hạ tầng giao thông trong vòng 3 năm tới.

Cách tân nguồn cung

Chính phủ TQuốc đang thu nhỏ sản lượng dôi thừa trong phổ biến lĩnh vực. Điều này có thể dẫn đến trạng thái thiếu hụt nguồn cung trong năm 2017.

Goldman Sachs dự báo nguồn cung sẽ giảm ở các mặt hàng như than, thép thô và quặng sắt tham gia năm sau.

Bổ sung hàng hóa dự trữ

Trung Quốc sẽ cần phải bổ sung kho dự trữ hàng hóa trong bối cảnh nguồn cung thu nhỏ và tín dụng được nới lỏng để kích thích nhu cầu nhằm giữ tốc độ lớn mạnh cao.

Trong thời kỳ này, đầu tư tham gia lĩnh vực khai thác mỏ và luyện kim tại TQuốc đang cho thấy tín hiệu hụt hơi, qua đó cho thấy sự thận trọng của các nhà đầu tư.

Goldman Sachs nghĩ là, nếu như yêu cầu không đột biến khi tăng trưởng sản lượng chững lại, giá hàng hóa sẽ vẫn duy trì ở mức cao.

Theo Thạch THảo

Người đồng hành


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: