Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

2016 khép lại, phần nhiều Quán quân Next Top đều không phù hợp lòng dân

So với con số 16 Vô địch trong năm 2015 thì năm 2016, số lượng này đã giảm đi chỉ còn lại 12 người đăng quang tại các version "Next Top Model" trên toàn nhân loại. Tất nhiên, gần như người thành công bị cư dân mạng ném đá vì chiến thắng không thuyết phục trước những địch thủ còn lại. Có thể kể đến như:

Vô địch "Austria's Next Top Model 7" - Fabian Herzgsell

Áo là nước trước tiên tìm ra Vô địch trong năm nay. Tuy nhiên, so với mùa giải năm ngoái với dàn thí sinh cực kì chất lượng, chủ đề nhiếp ảnh phú quý và nhất là Quán quân tóc vàng Oliver Stummvoll vô cùng xứng đáng thì mùa thi thứ 7 bị bình chọn thất bại toàn tập. Ngay từ lúc tung hình ra để cho người theo dõi bình chọn thì khá đa dạng người thất vọng bởi sự bần cùng, không được đầu cơ như mùa trước. Dàn thí sinh cũng không có nhân tố nào hoàn toàn nổi trội nên khán giả chỉ biết đặt niềm tin tham gia gương mặt được bình chọn cao nhất, Angelina Stolz.

Tất nhiên, sau cùng cô này chỉ dừng chân ở địa điểm Á quân, Fabian dù chẳng phải quá tệ nhưng để giành thành công thì làm cho người xem cảm thấy không thuyết phục chút nào.

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 1.
2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 2.

Angelina được bình chọn cao hơn nhưng chỉ giành Á quân

Vô địch "Holland's Next Top Model 9" - Akke-Marije Marinus

"Holland's Next Top Model" nhiều người biết đến là version chọn lựa Vô địch trớt quớt nhất khi người bị đánh giá thấp nhất thường sau cuối sẽ giành thắng lợi do bình chọn của người theo dõi. Đương nhiên, vì người theo dõi chọn ra Vô địch nên kết quả này cũng không thể thay đổi được hay đổ lỗi tại ai hết, có chăng thì do các cô gái kia có đội ngũ hậu thuẫn yếu hơn mà thôi. Và mùa 9 cũng vậy, sở hữu dàn thí sinh được đánh giá cao nhất từ trước tới nay nhưng số đông cứ lần lượt chia tay với chương trình để sau cùng cô nàng bị đánh giá thấp nhất trong top 5 là Akke-Marjie lên ngôi.

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 3.

Akke-Marije bị bình chọn thấp hơn...

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 4.

...4 cô gái trong top 5 nhưng vẫn giành chiến thắng

Quán quân "Poland's Next Top Model 6" - Patryk Grudowicz

Anh chàng Patryk thì không hẳn là quá tệ cho ngôi vị Vô địch nhưng chính vì những đồn đoán được ban giám khảo thiên tính trong khoảng đầu chương trình nên anh chàng không được đánh giá cao. Cộng thêm những phần bộc lộ thử thách mờ nhạt, không xứng đáng với những tung hô quá trớn của ban giám khảo khiến cho khán giả càng "ghét anh chàng ra mặt". Cực điểm là khi Patryk vượt lên 2 đối phương nữ nặng kí để trở thành Quán quân nam thứ 2 của Ba Lan thì chuyện đã không còn gì để nói nữa rồi.

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 5.

Patryk là Vô địch nam thứ 2 của Ba Lan sau Radek

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 6.

Những tình địch được đánh giá cao hơn Patryk cứ lần lượt trở về

Vô địch "Germany's Next Top Model 11" - Kim Hnizdo

Tương tự như Patryk, Kim ko phải là chọn quá tệ để biến thành người thành công của version Đức mùa thứ 11, còn ví như cô có sai thì chỉ do mùa thi của cô có quá phổ biến địch thủ nặng kí mà thôi.

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 7.
2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 8.

Kim (ở giữa) chiến thắng mùa thi có quá đa dạng thí sinh mạnh

Vô địch "Britain's Next Top Model 10" - Chloe Keenan

Và cô nàng Chloe của nước Anh cũng vậy khi 2 Á quân là Jessica và Angel được bình chọn cao hơn.

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 9.
2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 10.

Angel - Chloe - Jessica. Là bạn thì bạn sẽ chọn khách hàng nào đăng quang?

Vô địch "Ukraine's Next Top Model 3" - Maria Grebenyuk

Phải nói rằng sau 2 mùa thi bị kiếm được gạch khốc liệt vì chất lượng chưa tốt thì Ukraine đã quyết tâm đổi mới hơn hẳn trong mùa thi thứ 3. Dàn thí sinh gồm những cô gái ở độ tuổi đôi mươi nhưng vô cùng tài năng, luôn hoàn thành tốt các chủ đề chụp hình lạ mắt trong chương trình. Những tưởng chương trình sẽ giải quyết được xong xuôi có hậu vì top 3 có tới 2 khuôn mặt được người theo dõi vô cùng yêu mến. Nhưng không, người được chọn lựa lại là một thí sinh giành tấm vé "vớt", Maria Grebenyuk. Sau khi bị loại ở tập 11, Maria nghỉ ngơi 1 tập và chính thức quay lại ở tập 13.

So với Darya và Sveta được khán giả đánh giá khá cao và khiến cho rất khả quan trong đêm Tầm thường kết thì Maria hoàn toàn ngược lại, cô không hẳn là tệ nhưng với 2 địch thủ kia thì hoàn toàn không có cửa địch lại. Nhưng Mai Ngô đã nói rồi đấy, "trên đời này cái quái gì cũng xảy ra được", Maria trở thành thí sinh trước tiên được "hồi sinh" và thắng lợi. Cô cũng là người khép lại một năm kết quả tệ hại của các version "Next Top Model".

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 11.

Maria thành công nhưng...

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 12.

...khán giả bình chọn Á quân Darya xứng đáng hơn cơ!

Tuy nhiên, không hề Quán quân nào trong năm 2016 cũng bị ném đá như vậy:

Vô địch "Việt Nam's Next Top Model 7" - Nguyễn Thị Ngọc Châu

Chiếm hữu khuôn mặt đáng yêu cùng chiều cao lí tưởng, ở những vòng đầu, so với các đối phương như Fung La, Thùy Trâm, Huy Quang quẻ... thì Ngọc Châu bị đánh giá khá mờ nhạt. Tất nhiên, càng về những chặng đua nước rút, cô nàng càng ngày càng "bứt phá khỏi giới hạn" của phiên bản thân và đăng quang đãng ngôi vị Quán quân của "Vn's Next Top Model" một bí quyết thuyết phục. Đoạn đường của Ngọc Châu sau cuộc thi cũng đang dần được lưu ý bởi những hoạt động nhiều năm kinh nghiệm, hình ảnh phù hợp với cá tính thương mại lẫn bắt mắt cao cấp.

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 13.

Vô địch "Asia's Next Top Model 4" - Tawan Kedkong

Trái với dự đoán của phổ quát người là thí sinh Hàn Quốc Sang In giành được thắng lợi thì cô nàng Thái Lan Tawan mới là người vượt lên đa số để đăng quang quẻ. Cô gái này từng giành được phần thưởng biến thành đại sứ nhãn hàng xe hơi cũng như biểu hiện khá tốt trong các phần thi nên thành công của Tawan cũng không có gì để kêu ca.

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 14.

Quán quân "India's Next Top Model 2" - Pranati Rai Prakash

Pranati lên ngôi Quán quân ở phiên bản Ấn Độ cũng không gây phổ thông tranh biện.

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 15.

Quán quân "Australia's Next Top Model 10" - Aleyna Fitzgerald

Chiến thắng của cô nàng người Úc Aleyna đã được dự đoán từ trước nhưng mùa giải 2016 lại bị đánh giá quá tệ và không ấn tượng, nhất là khi nó sử dụng để kỉ niệm mùa giải thứ 10 của "Australia's Next Top Model".

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 16.

Quán quân "Estonia's Next Top Model 4" - Kätlin Hallik

So với 3 mùa giải trước, Quán quân mùa 4 của Estonia được đánh giá là đúng mực nhất từ trước tới giờ.

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 17.

Quán quân "Scandinavia's Next Top Model 4" - Ronja Manfredsson

Lần trước tiên có một version "Next Top Model" dành cho mẫu ngoại cỡ và cô nàng Ronja chính là người chiến thắng tầm thường cuộc.

2016 khép lại, đa số Quán quân Next Top đều không hợp lòng dân - Ảnh 18.

(Nguồn xem thêm: rtv)


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: