Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Những tình huống hài hước khi mái ấm có thêm thành viên

Bạn cảm thấy thế nào khi cố gắng tranh thủ từng phút để ngủ thêm vào buổi sáng, song đứa con tinh nghịch cứ bên cạnh hỏi đủ chuyện, làm mọi cách khiến bạn phải thức dậy?

Bạn cảm thấy thế nào khi nỗ lực tranh thủ từng phút để ngủ thêm vào buổi sáng, song đứa con tinh nghịch cứ bên cạnh hỏi đủ chuyện, khiến mọi cách thức làm bạn phải thức dậy?

Nhà dù có rộng rãi và nhiều không gian trống bao nhiêu vẫn không đủ cho lũ trẻ bầy đồ chơi.

Nhà dù có phổ thông và phổ biến môi trường trống bao nhiêu vẫn không đủ cho bạn hữu trẻ bọn đồ chơi.

Trong khi mẹ vất vả, cố gắng nấu món ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng thì con cái lại luôn hướng tới những thứ khác.

Trong khi mẹ khó nhọc, cố gắng nấu món ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng thì con cái lại luôn hướng tới những thứ khác.

Chắc hẳn, nhiều phụ huynh từng rất khó xử khi đi dự tiệc sinh nhật, tặng quà cho bé khác thì con nhà mình cứ đòi lại bằng được.

Chắc hẳn, phổ biến phụ huynh từng rất khó khăn xử khi đi dự tiệc sinh nhật, tặng quà cho nhỏ bé khác thì con nhà bản thân cứ đòi lại bằng được.

Trong lúc cha mẹ lo lắng muộn giờ hẹn, vội vàng tìm giày dép cho con thì chúng lại vô tư ngồi chơi, như việc không liên quan đến mình.

Trong lúc phụ thân mẹ run sợ muộn giờ hứa hẹn, nhanh nhẹn tìm giày dép cho con thì chúng lại vô tư ngồi chơi, như việc không đáp ứng tới mình.

Bạn lo lắng khi con nói mệt mỏi, không muốn ăn, không muốn ra ngoài, vội vàng đưa đến bệnh viện. Song lúc đến nơi, kiểm tra tổng thể, bác sĩ lại nhận định bé hoàn toàn bình thường.

Bạn sốt ruột khi con nói mỏi mệt, không muốn ăn, không muốn ra ngoài, vội vàng đưa tới bệnh viện. Song lúc tới nơi, kiểm tra toàn cục, bác sĩ lại phản hồi bé nhỏ hoàn toàn thông thường.

Dường như ông bố, bà mẹ nào cũng phải rất vất vả để dỗ dành con đi ngủ.

Hình như ông bố, bà mẹ nào cũng phải rất nặng nhọc để dỗ dành con đi ngủ.

Nếu con ở cùng phòng thì chắc hẳn, cha mẹ sẽ không thể ngủ ngon mỗi đêm vì con thường xuyên thức giấc.

Nếu con ở cùng phòng thì chắc hẳn, thân phụ mẹ sẽ không thể ngủ ngon mỗi đêm vì con thường xuyên tỉnh.

Tủ lạnh cũng có thể trở thành nơi để giày dép của lũ trẻ.

Tủ lạnh cũng có thể biến thành nơi để giày dép của đàn trẻ.

Trên đoạn đường đi đến một địa điểm nào đó, trong khi cha mẹ tập trung lái xe, các bé thường không chịu ngồi yên mà thắc mắc, hỏi han đủ chuyện.

Trên con đường đi đến một vị trí nào đó, khi mà phụ thân mẹ dồn vào một chỗ lái xe, các bé dại thường không chịu ngồi yên mà thắc mắc, hỏi han đủ chuyện.

Theo Hương Liên

Zing


Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: