Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đình chỉ cán bộ quận bị "tố" xúc phạm người dân

Dân trí Tin tức trong khoảng UBND thị xã Quảng Ninh, thức giấc Quảng Bình cho biết, một Phó phòng Nông nghiệp và Tạo ra nông thôn huyện này vừa bị đình chỉ công việc để làm cho rõ sai phép can hệ tới việc giao thiệp với người địa phương.

Trao đổi với PV Dân trí tối ngày 16/11, ông Nguyễn Viết Ánh, Chủ tịch UBND thị xã Quảng Ninh cho nhân thức, UBND quận này vừa ban hành quyết định đình chỉ công việc 15 ngày đối với bà Lê Thị Xinh, Phó phòng Nông Nghiệp và Phát triển vùng quê để kiểm tra, khiến rõ những phản ánh về phát ngôn của nữ Phó phòng này đối với cư dân.

UBND huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã quyết định đình chỉ công tác bà Lê Thị Xinh để làm rõ phản ánh có phát ngôn xúc phạm người dân. (Ảnh H.P)
UBND quận Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã quyết định đình chỉ công việc bà Lê Thị Xinh để làm cho rõ phản ánh có phát ngôn xúc phạm người địa phương. (Ảnh H.P)

Vài người địa phương phố Hải Ninh đã phản chiếu lên Thị xã ủy và UBND thị xã Quảng Ninh vì bà Xinh đã có những hành vi vi phạm tới đạo đức, văn hóa giao du của người cán bộ công chức đối với nhân dân, tại một phiên tòa hòa giải của Tòa án quần chúng. # huyện Quảng Ninh. Trong phiên tòa này, bà Xinh là thây mặt giao cho của bị đơn. Khi nhì bên đang tranh cãi về nội dung khiếu kiện tại phiên tòa thì bà Xinh đã có những lời lẽ xúc phạm đến một vài người dân phố Hải Ninh. Điều này khiến người địa phương bất bình nghĩ là hành xử không phù hợp với vai trò một cán bộ thị xã.

Sau khi thu được phản chiếu, UBND huyện Quảng Ninh đã đình chỉ công việc đối với bà Lê Thị Xinh để xác minh, khiến rõ những tin tức trên, sau khi có kết luận sẽ đưa ra hình thức xử lý thích hợp.

Tiến Thành

Tag :đình chỉ, quyết định đình chỉ công tác, Đình chỉ cán bộ, Chủ tịch UBND quận, cán bộ công chức, cán bộ quận, thức giấc Quảng Bình, nữ phó phòng

Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: