Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Hội đồng sơ khảo “thị sát” item dự thi Anh tài Đất Việt 2016

Dân trí Chiều 15/11, Hội đồng chấm sơ khảo ngành nghề CNTT của Giải thưởng Tuấn kiệt Đất Việt 2016 đã có chuyến “thị sát” các sản phẩm lọt vào vòng Phổ biến khảo. Mục đích của việc đi dò xét trực tiếp là để đánh giá chất lượng và thực tế khai triển hoạt động, tính khả thi của các item vào tầm thường khảo để có cái nhìn khách quan và bình chọn xác thực nhất các sản phẩm dự thi.
 >> Hệ thống mạng giám sát không gian nông nghiệp và ngư nghiệp
 >> Giải thưởng Tài năng Đất Việt 2016: 20 sản phẩm tuyệt vời lọt tham gia vòng Phổ biến khảo

Hội đồng sơ khảo “thị sát” item dự thi Giải thưởng Hào kiệt Đất Việt 2016

Ông Lê Hồng Hà - Phó chủ toạ Hội tin học vn, Thành viên Hội đồng chấm sơ khảo, trưởng đội ngũ đoàn dò xét cho biết, việc đi “thăm” các sản phẩm rất cần thiết bởi nó sẽ là tiền đề để Hội đồng tầm thường khảo đánh giá và đặt ra các câu hỏi sát với thực tại cho tác giả hoặc đội ngũ tác giải thuyết trình và mua bán lại.

“Hội đồng bình thường khảo cần bổ sung đầy đủ những thông tin như khai báo của các thí sinh có đúng như trong đại dương sơ sơ khảo hay không. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng muốn hỏi thêm vài yếu tố chưa được bộc lộ để làm cho rõ hơn. Trong khi, việc khiến này cũng giúp các doanh nghiệp đi thi có thêm kinh nghiệm để bảo kê trước Hội đồng Tầm thường khảo trong thời điểm sắp tới”, ông Hà thể hiện sự quan trọng.

 Các thành viên trong đoàn khảo sát xem cách thao thác thực hiện giao dịch của Sản phẩm sàn giao dịch hàng tiêu dùng nhanh trực tuyến.

Các thành viên trong đoàn dò hỏi xem bí quyết thao thác chấp hành thương lượng của Vật phẩm sàn phân phối hàng tiêu xài nhanh trực tuyến.

Nhị vật phẩm được thị sát vào chiều 15/11 gồm: Sản phẩm Monkey junior của nhóm Tác giả: Công ti Cũ rích phần Early Start (Hệ thống Công nghiệp Tin tức Triển vọng). Vật phẩm là chuỗi hệ thống dạy học ngoại ngữ cho các nhỏ dại từ 4 04 tuần tuổi tới 10 tuổi với kho dữ liệu đa phương tiện bao gồm: hình ảnh, video và âm thanh (Chuỗi hệ thống Vật phẩm Công nghiệp Tin tức Vận dụng trên vũ trang thiết bị cầm tay); Sản phẩm sàn phân phối hàng tiêu xài với tốc độ cao trực tuyến của đội ngũ Tác giả: Công ty Cp phục vụ Đi Siêu Thị. Đây là chuỗi hệ thống thương nghiệp điện tử dành riêng cho ngành nghề tiêu dùng nông sản trước tiên tại Việt Nam hiện thời. Bao bọc gồm hàng trăm chuỗi văn phòng phẩm, nhà cung ứng, khu chợ thực phẩm sạch tại Hà Nội và TP.Đại dương Chí Minh.

Buổi điều tra diễn ra khá cởi mở. Các tác giả có thời cơ để giới thiệu item của chính mình một cách chi tiết hơn còn các thành viên của Hội đồng sơ khảo ngành CNTT cũng có cái nhìn khách quan hơn về những sản phẩm được Hội đồng “đề cử” lọt tham gia vòng Chung khảo.

 Trưởng nhóm của sản phẩm Monkey junior lắng nghe những ý kiến đánh giá của đoàn khảo sát sau khi tác giả giới thiệu chi tiết về sản phẩm.

Trưởng hàng ngũ của vật phẩm Monkey junior lắng nghe những quan niệm đánh giá của đoàn dò la sau khi tác giả trình bày chi tiết về item.

Là một trong những tổ chức được Hội đồng Tầm thường khảo xịt thăm, ông Nguyễn Ngọc Hưng, thây mặt đội ngũ tác giả sản phẩm đại lý phân phối hàng tiêu xài với tốc độ cao online san sẻ:“Hội đồng đến khảo sát đã đặt ra các thắc mắc và đưa ra đa dạng lời nhắn nhủ có lợi cho công ty của tôi cần bị cam kết cho vòng Bình thường khảo sắp đến. Những lời nhắn nhủ này rất cần thiết vì qua chuyến dò hỏi chúng tôi trông thấy còn một vài điểm cần chỉnh sửa. Dường như đó, Hội đồng cũng có những trả lời cho hoạt động thực tiễn sản phẩm của bên bản thân khi đi vào hoạt động. Những trao đổi của Hội đồng rất linh động, thẳng thắn và mở ra phổ quát hướng phát hành cho chúng tôi”.

Theo kế hoạch, sau khi chấm dứt công tác thăm dò, ngày 17/11, các tác giả, hàng ngũ tác giả vượt qua vòng sơ khảo nội dung CNTT sẽ dồn vào một chỗ tại Hà Nội và diễn giả, kiểm soát an ninh item trực tiếp trước Hội đồng Chung khảo.

Nguyễn Hùng – Xuân Ngọc

Tag :Tài năng Đất Việt, bình chọn chất lượng, Ban Giám Khảo, triển khai hoạt động, Hội Tin học vietnam, công nghệ thông tin, kho dữ liệu

Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: