Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Clip: Chạm mặt xe đi ngược chiều, lái xe ô tô nhất mực không nhường trục đường

Ngày 16/11, đoạn clip do camera hành trình của chiếc xe đánh dấu sự việc được cho là xảy ra tại Phú Lặng (Vĩnh Phúc) đã hấp dẫn sự nhiệt tình của cư dân mạng. Theo đó, vì đi ngược chiều nên một chiếc ô tô con đã bị tài xế kiên quyết chặn các con phố không cho đi. 

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h chiều ngày 16/11. Theo camera đánh dấu, lúc tới con đường trên, khi chiếc xe chuyển vận vừa đi qua thì lái xe bắt gặp cảnh một chiếc xe con đang đi ngược chiều. 

 Clip: Gặp gỡ xe đi ngược chiều, tài xế ô tô nhất định không nhường trục đường. Nguồn: otofun

Do đối đầu nhau ở khoảng phương pháp khá gần với con đường rẽ nên chiếc xe đi ngược chiều chẳng thể đi tiếp được. Thêm tham gia đó, có một vài xe máy vừa đi đến cũng buộc phải đứng đợi để sang tuyến đường bên kia.

Lúc này, tài xế trên xe ô tô con đi ngược chiều bước xuống, sau một hồi quan sát, người này đành quay quay về và cho xe rẽ sang hướng khác. 

Sau khi san sớt, đoạn clip đã nhận được khá rộng rãi bình luận từ cư dân mạng. Phần lớn đều phê phán chiếc ô tô kia đã cố ý đi ngược chiều.

Clip: Gặp xe đi ngược chiều, tài xế ô tô nhất quyết không nhường đường - Ảnh 2.

"Theo quan sát thì có lẽ đi tuyến đường này dễ dàng hơn cho việc sang tuyến đường, đương nhiên như thế là hoàn toàn sai luật. Từ lần sau chủ xe không nên đi kiểu như vậy nữa, không chỉ đảm bảo bình an cho mình mà còn cho những người khác", A.H thông báo.

"Chủ xe đi đúng giải quyết căng thật. Cố định là không chịu nhường nhịn trục đường luôn. Nhưng cũng nên như thế để khiến bài học cho lần sau", một người khác báo cáo.

Đây không phải là lần đầu tiên diễn ra sự việc như trên. Bí quyết xử lý cảnh huống đi ngược các con phố gần giống trước đó cũng được phổ thông lái xe dùng. Ngày 12/9, một chiếc xe ô tô Camry hồ xanh lấn sang làn ngược chiều trên phố Phan Huy Chú, thị xã Hoàn Kiếm, Thủ đô đã bị một người điều khiển xe Santafe liên tục bấm còi làm chiếc xe hồ xanh này phải lùi lại cho các dụng cụ khác chuyển di cũng đã chiếm được sự ưng ý của cộng động mạng. 

Clip: Gặp xe đi ngược chiều, tài xế ô tô nhất quyết không nhường đường - Ảnh 3.

Xe đại dương xanh lấn làn đi ngược chiều, bị xe đại dương trắng đẩy lùi trở lại

Có phổ quát bí quyết để xử lý những tình huống như trên, tuy nhiên phần đông đều là bài học cho các chủ xe để đảm bảo bình an cho bản thân và cho phổ thông người khác. 


Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: